Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Cơ sở hạ tầng vượt trội khiến giá trị bất động sản Tây Đô tăng cao

Theo báo cáo của Savills Việt Nam, phân khúc căn hộ vẫn là phân khúc bất động sản đang hoạt động khá sôi nổi với lượng giao dịch ngày càng tăng. Đặc biệt, khu vực phía Tây Hà Nội vẫn là điểm nóng trên thị trường bất động sản nhờ hưởng lợi về các chính sách đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng của Chính phủ.

Cơ sở hạ tầng – yếu tố vàng quyết định thành công của bất động sản
Vị trí chiến lược là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi dự án bất động sản. Nếu dự án sơ hữu vị trí đắc địa, thuận tiện về mặt giao thông, trung tâm hành chính thì sẽ luôn là tâm điểm khi ra mắt thị trường. Điều này đã được chứng minh qua bí quyết thành công của các ông trùm bất động sản nổi tiếng ở Việt Nam và cả trên thế giới.

Trong đó, cơ sở hạ tầng của khu vực tại vị trí mà dự án bất động sản tọa lạc được xem như chìa khóa vàng quyết định thành công của dự án. Việc phát triển hệ thống giao thông, đặc biệt là đường sắt đô thị có tác động mạnh đến sự phát triển của thị trường bất động sản. Mô hình phát triển các dự án bất động sản quanh điểm trung chuyển được xem là hướng đi mới sẽ chủ đạo trong mai sau. Điều này giúp gia tăng giá trị bất động sản khu vực lân cận các trạm trung chuyển.



Tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh cũng đang phát triển khuynh hướng này với các tuyến đường sắt đô thị trước tiên được đưa vào vận hành trước 2020. bởi thế, các dự án bất động sản ở xung quanh khu vực này được nhận định sẽ tăng giá do được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

Khu vực phía Tây Hà Nội được coi như một trong những khu vực được cho là năng động hơn cả. Nơi đây đang được quy hoạch trở thành giữa lòng hành chính mới của thủ đô Hà Nội nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ thành phố, giúp việc di chuyển vào chính giữa thành phố trở nên thuận tiện hơn. Các cơ quan hành chính lớn cũng đang dịch chuyển từ nội đô tới khu vực này.

D’.Capitale – Hưởng lợi từ hạ tầng khu vực
Khu vực phía Tây Hà Nội được coi như khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất với các dự án bất động sản của các ông lớn. nổi bật là dự án D’.Capitale của Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư và Vingroup đóng vai trò quản lí, vận hành. Dự án gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư chuyên nghiệp cũng như khách hàng tại các Đại lý uy tín Vinhomes với những thế mạnh vượt trội về vị trí kim cương.
Dự án đáng quan tâm khác: Vinhomes Riverside The Harmony
Không hổ danh là ông hoàng đất vàng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh tuyển lựa vị trí dự án vô cùng đẹp, sở hữu 3 mặt tiền hướng ra tuyến đường huyết mạch Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Cư dân D’.Capitale an cư tại nơi vô cùng thuận lợi trong việc di chuyển cũng như gần với nơi học tập, lao động. Nhiều khách hàng cũng nhìn ra tiềm năng gia tăng giá trị của căn hộ trong mai sau nhờ vị trí tập trung nhiều doanh nghiệp nước ngoài.

sở hữu vị trí kim cương của thế đất quý, D’.Capitale nhanh chóng trở thành cơn sốt trong phân khúc bất động sản siêu sang hiện thời. Đây không chỉ là tổ ấm trọn vẹn cho mỗi gia đình mà còn là kênh đầu tư sinh lời hút trong mai sau.

Có thể bạn quan tâm:

Hé lộ thông tin tòa căn hộ C3 dự án D’.Capitale
Vinhomes Thăng Long điểm hẹn hoàn hảo 2017
biệt thự biển phú quốc
mua vòng dâu tằm tại hà nội

Nguồn: bighomes.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét