Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Những điểm đáng chú ý trong mặt bằng biệt thự biển Hội An

Tìm hiểu về kênh đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An Resort thì không thể nào bỏ qua việc tìm hiểu mặt bằng dự án Vinpearl Hội An Resort có gì đặc biệt và nổi bật? mặt bằng gồm những loại hình biệt thự nào?… Bài viết dưới đây duanbietthubien.vn sẽ giúp khách hàng hàng hiểu rõ hơn về mặt bằng Vinpearl Hội An Resort.


Mặt bằng dự án Vinpearl Hội An Resort có gì đặc biệt?

Vinpearl Hội An là dự án nghỉ dưỡng được phát triển bởi Chủ đầu tư Vingroup. Dự án nằm trong chuỗi các dự án biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl Resort & Villas với điểm nổi bật là hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao giã từ thự nghỉ dưỡng cho đến những tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng.

Góp mặt trong mặt bằng dự án Vinpearl Hội An Resort là 3 loại hình biệt thự chính:

+ Biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

+ Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

+ Biệt thự 2 tầng 5 phòng ngủ

Bên cạnh hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng là những tiện ích nội khu như: Bể bơi, khu vui chơi trẻ em, quầy ba, sảnh lounge tiếp đón,… nhằm cung cấp cho du khách khi đến với Vinpearl Hội An những dịch vụ chất lượng nhất.

Nhìn vào mặt bằng dự án có thể thấy, dự án có lợi thế nằm sát ven biển, giúp du khách di chuyển từ khu nghỉ dưỡng ra bãi biển một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thêm nữa, bao quanh dự án là hệ thống cảnh quan cây xanh giúp bầu không khí tại dự án được đảm bảo trong lành, sinh thái và thanh bình, đúng nghĩa của một khu nghỉ dưỡng hạng sang chuẩn 5 sao quốc tế.

3 loại hình biệt thự tại mặt bằng dự án Vinpearl Hội An Resort

Phát triển chính tại dự án, đồng thời cũng là sản phẩm dành cho các nhà thầu là 25 căn biệt thự biển hạng sang 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế được thi công theo phong cách tân cổ điển sang trọng và quý phái. Trong đó:

+ Loại 1: 18 căn biệt thự được thiết kế 2 tầng 03 phòng ngủ;

+ Loại 2: 4 căn 2 tầng 04 phòng ngủ

+ Loại 3: 3 căn biệt thự được thiết kế 2 tầng 05 phòng ngủ.


điểm mạnh vượt trội của dự án chính là 100% biệt thự đều có thể nhận ra vịnh biển tuyệt đẹp

Với thiết kế này, mặt bằng dự án biệt thự biển Hội An có nhiều Ưu điểm vượt trội:

Thứ nhất, thiết kế 100% đều là 2 tầng giúp mở rộng tầm nhìn cho tất cả biệt thự.

Thứ hai, 100% biệt thự đều có khả năng view biển. Đây là một ưu thế siêu nổi trội giúp dự án có sức hút lớn đối với du khách nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.

Thứ ba, mỗi căn biệt thự đểu được thiết kế một cách tinh tế, cao cấp, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, ở mỗi căn biệt thự đều có hệ thống bể bơi riêng giúp dự án có không gian nghỉ dưỡng tuyệt hảo để du khách dễ dàng thư giãn tuyệt đối.

Trên đây là những thông tin về mặt bằng dự án Vinpearl Hội An Resort của Vingroup. các bạn hàng quan tâm dự án và muốn tìm hiểu sâu về kênh đầu tư này vui lòng BẤM GỌI HOTLINE: 0915 68 4114 ĐỂ ĐƯỢC tham mưu TRỰC TIẾP.

Xem Thêm

Tiện ích nổi bật tại dự án Vinpearl Hội An Resort
Tại sao nên mua biệt thự biển Hội An của Vingroup?

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét