Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Những lý do nên mua biệt thự biển tại Hội An

ại sao nên mua biệt thự biển Hội An của Vingroup? là câu hỏi nhiều nhà đầu tư băn khoăn trong thời gian vừa qua. Mới đây, dự án biệt thự biển Hội An của Vingroup – Vinpearl Hội An được Vingroup cho ra mắt thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Dự án đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi lẽ: không chỉ mang vị trí đắc địa (nơi thu hút du khách trong nước và quốc tế bậc nhất Việt Nam); có Chủ đầu tư sự uy tín mà dự án còn sở hữu những ưu thế vượt trội khác giúp nơi đây trở thành kênh đầu tư “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.

Để giải thích chi tiết lý do tại sao nên mua biệt thự biển Hội An của Vingroup? hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết viết dưới đây:

Tại sao nên mua biệt thự biển Hội An của Vingroup?

1/ Biệt thự biển Hội An của Vingroup có TÍNH KHAN HIẾM CAO

Lý do đầu tiên giải thích tại sao nên mua biệt thự biển Hội An của Vingroup chính là TÍNH KHAN HIẾM của kênh đầu tư. Được biết, Vinpearl Hội An chỉ xây dựng DUY NHẤT 26 căn biệt thự biển tiêu chuẩn 5 sao tại dự án này.

Với số lượng này, cộng thêm hệ thống tiện ích, dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao chất lượng cảu Vinpearl cùng với lượng khách ghé thăm Hội An hàng năm vô cùng đông thì tiềm năng phát triển và sinh lời lâu dài của kênh đầu tư này là siêu lớn. nhìn ra điều này, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn mua biệt thự biển Vinpearl Hội An của Vingroup.

2/ Vị trí đắc địa, 100% biệt thự Hội An có tầm nhìn hướng biển

Một lý do nữa khiến các chủ thầu ưng ý đầu tư biệt thự biển Vinpearl Hội An chính là yếu tố vị trí.



Ngay cả Donal Trump – Ông trùm tỷ phú BĐS cũng khẳng định vị trí có vai trò quan trọng có tính quyết định đến thành công của một thương vụ đầu tư. Do đó, đắc địa vị trí đắc địa, được khai triển tại Hội An chính là một lợi thế giúp mê hoặc du khách nghỉ dưỡng và tăng tỷ lệ công suất hoạt động phòng tới mức tối đa.

Thêm nữa, hiện nay 100% các căn biệt thự biển Hội An của Vingroup được xây dựng vời hướng nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Chưa hết, 3 mặt của dự án đều giáp sông và giáp biển vô cùng thích hợp với các hoạt động du lịch sinh thái biển.

Bên cạnh đó, đường bờ biển dài hoang sơ trong lành cùng với chuỗi các di tích lịch sử hàng trăm năm có khả năng kết nối vùng cực kỳ linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho sự di chuyển tham quan và khám phá vùng miền của du khách.

3/ 100% Biệt thự biển Hội An của Vingroup được bàn giao nội thất 5 sao

Một ưu thế nữa ở dự án Vinpearl Hội An khiến các nhà đầu tư ưa thích chính là khi được bàn giao, 100% biệt thự biển Hội An của Vingroup sẽ được bàn giao nội thất 5 sao.

Nhờ đó, các căn biệt thự sẽ đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, giúp du khách có những thưởng thức chất lượng nhất trong kỳ nghỉ của mình. Đồng thời, khách hàng mua biệt thự cũng được sở hữu những căn biệt thự siêu sang nhất.

4/ Cam kết sinh lời thu hút & cực kỳ ổn định

Một lý do nữa khiến nhiều nhà thầu “đổ xô” đi mua biệt thự biển Hội An của Vingroup chính là được Cam kết sinh lời hút từ Chủ đầu tư khi mọi người mua biệt thự và tham gia Chương trình cho thuê. Cụ thể:

+ quý khách được chia sẻ 85%/năm lợi nhuận từ chương trình cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự (chưa gồm VAT)/năm trong 10 năm đầu.

+ khách hàng được tặng 15 đêm nghỉ dưỡng Villas/năm để tận hưởng và thưởng thức những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Trên đây là 4 yêu tố vượt trội của kênh đầu tư Vinpearl Hội An, đồng thời cũng là 4 lý do giải thích tại sao nên mua biệt thự biển Hội An của Vingroup. Với những phân tích trên đây, hy vọng khách hàng sẽ đem tới những quyết định đầu tư đúng đắn, mang về những thương vụ đầu tư tuyệt vời, sinh lời cao và cực kỳ ổn định.

BẤM GỌI HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0915 68 4114

Vinpearl Phú Quốc – kênh đầu tư dành cho người bận rộn
>>> Phân phối tại: đại lý phân phối dự án vinhomes

Nguồn: duanbietthubien.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét